Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/03/2024

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Sáng ngày 14/3/2024, UBND xã Nam Ka đã tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động năm 2024. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Việt, Huyện ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Lắk; đồng chí Y Wang Buôn Rung, Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Nam Ka. Bên cạnh đó còn có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN và các hội đoàn thể của xã. Đặc biệt là sự có 36/36 đồng chí là cán bộ, công chức, người lao động, đồng thời là đoàn viên công đoàn xã về tham dự hội nghị.

1

Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024 kiểm điểm việc thực nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trong 2023  và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong  năm 2024. Đồng thời phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan để đưa ra những phương án, biện pháp, sáng kiến… nhằm nâng cao chất lượng quản lý, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, văn hóa nơi công sở. Ngoài nội dung kiểm điểm và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, triển khai phuong hướng năm 2024, Hội nghị đã góp ý sửa đổi nội quy quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, thông qua báo cáo tài chính năm 2023, báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân...đặc biệt tại Hội nghị công đoàn xã đã phát động thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước cũng như hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ của năm 2024 và cả nhiệm kỳ 2020-2025.

2

Về dự và chỉ đạo với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Việt chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác tổ chức hội nghị nhằm phát huy quyền làm chủ của CB,CC,NLĐ trong việc tham gia ý kiến, đóng góp các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024 tại địa phương cũng như nhằm cụ thể hoá Luật dân chủ ở cơ sở mới được Quốc hội ban hành.

3

H Vinh Pang Pế
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ